Sunday, July 4, 2010

ನಾನು

ಕನಸಿನ ಲೋಕದ ಕವನ ನಾನು
ಕಾಣದ ಕವಿಯ ಲೇಖಣಿ ನಾನು
ಕತ್ತಲಿನ ಜಗತ್ತಿನ ಜ್ಯೋತಿಯು ನಾನು
ನಿನ್ನಲಿನ ಉತ್ಸುಕಥೆಯ ಶಕ್ತಿಯು ನಾನು

ಮುಗಿಯದ ಬದುಕಿನ ಹೋರಾಟ ನಾನು
ಹಾಡಿನ  ಸಾಲಿನ ಪದಗಳು ನಾನು
ಮಗುವಿನ ಮನಸಿನ ಮುಗ್ಧತೆ ನಾನು
ನಿನ್ನಲಿನ ಅಂತರಾತ್ಮ ನಾನು

ಹೋರಾಟದ ಹೃದಯದ ದೈರ್ಯವು ನಾನು
ಮುದುಡಿದ ಹೂವಿನ ನೋವು ನಾನು
ಪ್ರೀತಿಯ ಚಿಮ್ಮುವ ಭಾವನೆ ನಾನು
ನಿನ್ನಲಿನ ಪ್ರಕೃತಿ ನಾನು

ಸಂತಸವ ಬೆಸೆವ ಸಂಬಂಧವು ನಾನು
ಮನೆಯ ಅಂಗಳದ ಹಸಿರು ತೋರಣ ನಾನು
ಅದಿ-ಅಂತ್ಯ ಇಲ್ಲದ ಶಕ್ತಿಯು ನಾನು
ನಿನ್ನಲಿನ ಸತ್ಯವಂತಿಕೆ  ನಾನು

ಈ ನಾನು ಯಾರು?
ಅಹಂಕಾರವ ಅಳಿಸುವ ದೈವತ್ವ ನಾನು
ಮನುಷ್ಯನ ಕೈಗೆ ಎಟುಕದ ಮಹತ್ವ ನಾನು

1 comment:

  1. I liked this the most, particularly the line - "ಮನುಷ್ಯನ ಕೈಗೆ ಎಟುಕದ ಮಹತ್ವ ನಾನು". Requires deep thinking and an experienced life to write like this. Keep writing.

    ReplyDelete

Creative Commons Licence
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-ShareAlike 3.0 Unported License.