Friday, January 28, 2011

ಹತ್ತು ರೂಪಾಯಿ!!

ಬಹಳ ದಿನಗಳ ಬಳಿಕ ಮತ್ತೆ ಕವಿತೆ ಕವನಗಳ ಬರೆವ ಮನಸಾಯ್ತು
ಎಲ್ಲೊ ಕಳೆದ ದಿನಗಳು ಸ್ನೇಹಿತರ ನೆನಪು ಕಾಡತೊಡಗಿತು

ಇದು ಕಾಲೇಜ್ ಓದುತ್ತಿದ್ದ  ಸಮಯ, ನಾನು ಅಲ್ಲಿ ಯಾವ ಗುಂಪಿಗೂ ಸೇರಿದವಳಲ್ಲ,
ಹಾಗೆಂದು ನನಗೆ ಸ್ನೇಹಿತರು ಕಡಿಮೆ ಏನೂ ಇಲ್ಲ ,ಪ್ರತಿ ಬೆಂಚಿನ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೊಡನೆ ಮಾತಾಡುತಿದ್ದೆ!!
ಆಗ ನಂಗೆ ಶಾಲೆಯ ಸ್ನೇಹಿತರ ಓಡನಾಟವೆ ಹೆಚ್ಚು ಇತ್ತು !!
ಆಗ ಪರಿಚಯವಾದದ್ದು ಅಶ್ವಿನಿ, ಚೇತನ್, ರವಿ, ಚರಣ್ ಹಾಗೂ ಇಂದ್ರಜಿತ್.

ನಾನು ದಿನ ಕಳೆಯುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಅವರಿಗೆ ಹತ್ತಿರವಾಗುತಿದ್ದೆ, ಅವೆರಲ್ಲರೂ ನನ್ನ ಈ ಬಾಳಿನ ನಲ್ಮೆಯ ಸ್ನೇಹಿತರಾದರು!!

ಚೇತು ( ಚೇತನ್) ಬಹಳ ತುಂಟ ಕಾಲೇಜ್ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರನ್ನು ನಕ್ಕು ನಗಿಸುವುದೇ ಅವನ ಕೆಲಸ ಅವನಿಗೆ  Hrithik  ಅಂದ್ರೆ ಪ್ರಾಣ, ಅವನ ಹಾಗೆ ನೃತ್ಯ ಕೂಡ ಮಾಡ್ತಿದ. ನಾನು ಮೊದಲು ರಕ್ಷಾ ಬಂದನ ಕಟ್ಟಿದ್ದೂ ಸಹ ಅವನಿಗೆ.

ಇಂದು(ಇಂದ್ರಜಿತ್) ಮುದ್ದು ಹುಡುಗಿ, ಶಾಕ್ ಆಗಬೇಡಿ ಇದು ಹುಡುಗಿಯ ಹೆಸರೇ! ಮೂಲತಃ ಪಂಜಾಬಿ ಹುಡುಗಿ, ಬಹಳ ಬುದ್ದಿವಂತೆ.  ನನ್ನ ಆತ್ಮಿಯ ಗೆಳತಿ ಸಹ, ಲೈಫ್ ಲಿ ಈಜಿ ಗೋ ಅನ್ನೋ ಹುಡುಗಿ.

ಚರಣ್( ಚೆರ್ರಿ) ನನ್ನ ಒಡನಾಟ ಅವನೊಂದಿಗೆ ಅಷ್ಟಾಗಿ ಇರದಿದ್ದರೂ ಈಗ ನನ್ನ ಅಚ್ಚು ಮೆಚ್ಚಿನ ಗೆಳಯ ಅವನು!!

ರವಿ, ಕಂಡ ಮೊದಲ ದಿನವೇ ಪ್ರೇಮದ ಆಗಮನ, ಯಾರೋ ನಂಬೋದಿಲ್ಲ ಮುಗ್ಧ ಮನಸಿನ ಹುಚ್ಚು ಪ್ರೇಮ, ಅವನು ನನ್ನಿಂದ ದೂರ ಇದ್ದ ಕ್ಷಣಗಳೇ ಹೆಚ್ಚು, ಆದರೂ ಅಲ್ಲಿ ಒಲವಿನ ಮಿಡಿತದ ಸಮ್ಮಿಲನ. ಅವನು ವಾರ್ಷಿಕೋತ್ಸವದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸೋನು ನಿಗಮ್ ನ " ದೀವಾನ" ಆಲ್ಬಮ್ ನ ಹಾಡುಗಳನ್ನು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಕೇಳಿಸುತ್ತಿದ್ದ , ಆ ದಿನವೇ ನನ್ನ ಮನದ ಪುಟಗಳಲ್ಲಿ ಅವನ ಹೆಸರಿನ ಕವನ ಚಿಗುರೊಡೆದಿತ್ತು.

ಇವರೆಲ್ಲ ಇಂದಿಗೂ ನನ್ನ ಬಾಳಿನ ಅಮೂಲ್ಯ ರತ್ನಗಳು!!

ಪ್ರತಿ ದಿನವು ಹುಡುಗರ ಕಡೆ ಇಂದ ಹುಡುಗಿರು ಇರೋ ಕಡೆಗೆ ಒಂದು ಪತ್ರ ರವಾನೆ ಅದರಲ್ಲಿ ಇರುವ ವಿಚಾರ ಏನೆಂದರೆ, " ಹತ್ತು ರೂಪಾಯಿ !!" ಅದು ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಕೈ ಸೇರುತ್ತಿತ್ತು, ನಾನು ಅವರಿಗೆ ಆ ಹಣವನ್ನು ನೀಡುವ ಚಂದದಾರಳು.
ಅದು ಪ್ರತಿ ದಿನದ ವಹಿವಾಟು ಆ ದುಡ್ಡಿನಲ್ಲಿ ೩ ಜನ ಒಂದೇ ಬೈಕ್ ನ ಮೇಲೆ ಸವಾರಿ ಒಮ್ಮೊಮ್ಮೆ !!

ಅವರ ಸ್ನೇಹಮಯಿ ಮನಸು ನನ್ನ ಮನಸಿಗೆ ಬಹಳ ಶಾಂತತೆ ತಂದು ಕೊಟ್ಟಿತ್ತು. ಈಗಲೂ ನನ್ನ ಪುಟ್ಟ ಪ್ರಪಂಚದ ಕವಲುಗಳು ಇವರು. ಸದಾ ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಅವರ ನೆನಪುಗಳು ಉಳಿದಿರಲಿ.
 
  
 Dedicated to chetu cherry ravi and Indu





No comments:

Post a Comment

Creative Commons Licence
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-ShareAlike 3.0 Unported License.